Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Sức mạnh của quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp cho sản phẩm hay doanh nghiệp trở nên ngày càng phổ biến và được biết đến ngày càng rộng rãi trong công chúng. Một kế hoạch quảng cáo thành công sẽ giúp cho khách hàng biết đến sản phẩm cũng như doanh nghiệp nhiều hơn, xa hơn. Lựa chọn một phương pháp quảng cáo tối ưu là điều hết sức quan trọng. Quảng cáo trực tuyến tuy mới so với các hình thức lâu đời đã được xem là truyền thống khác như radio, truyền hình(TV), báo giấy...tại sao lại như vậy?
Đầu tiên phải nói đến đó là giá thành rẻ so với các phương tiện quảng cáo truyền thống. Đặt mua một banner, một mẫu quảng cáo trên một website luôn có giá thành rẻ hơn so với mua vài giây phát thanh hay truyền hình rất nhiều lần nhưng vẫn có được lượng độc giả nhiều hơn, chính xác hơn nếu mẫu quảng cáo đó được đặt trên các website chuyên ngành thì càng hiệu quả hơn nữa.
Quảng cáo trực tuyến là sân chơi toàn cầu. Do internet là không biên giới nên quảng cáo trực tuyến đang là cầu nối đến tất cả các quốc gia trên thế giới, sản phẩm, doanh nghiệp đang tham gia quá trình toàn cầu hóa. Vượt xa khỏi bức tường ngăn cách địa lý doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận lượng khách quốc tế để ngày càng lớn mạnh hơn trong một thị trường rộng hơn.
Internet vẫn đang ngày càng lớn mạnh, mỗi ngày càng có thêm nhiều người sử dụng internet để tìm kiếm sản phẩm hơn nữa, nên quảng cáo trực tuyến sẽ dần trở thành công cụ quảng cáo phổ biến hơn trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét